UY TÍN - TẬN TÂM - CHUYÊN NGHIỆP

Bãi Giữ Xe Thông Minh Vinaparking 4.0 và vì sao nên chọn?

Bãi Giữ Xe Thông Minh Vinaparking 4.0 và vì sao nên chọn?

Bãi giữ xe thông minh Vinaparking 4.0 là gì và vì sao nên ưu tiên chọn?

Bạn là người vận hành và khai thác dịch vụ bãi giữ xe trong trung tâm thương mại, siêu thị, khu chung cư, khu vui chơi giải trí, bệnh viện,... và đang gặp nhiều khó khăn với việc tìm kiếm phương thức hay nói chính xác hơn là cách giải quyết vấn đề về nơi gửi xe, khu vực đậu xe sao cho không tốn chi phí thuê nhân viên giữ xe, biết được khu vực nào trống để sắp xếp xe, nhân viên tiết kiệm nhiều thời gian trong việc xét duyệt xe,.... vậy thì hãy tìm hiểu ngay về mô hình Bãi Giữ Xe Thông Minh Vinaparking 4.0 do Khởi Sáng Việt thiết lập ngay nào!

Trong suốt quá trình hoạt động từ trước đến nay ( kể từ 2010) Khởi Sáng Việt đã từng bước khẳng định thế mạnh công nghệ, triển khai hệ thống các bãi giữ xe thông minh Vinaparking 4.0 bằng cách đạt được lòng tin và sự tín nhiệm của Quý khách hàng thông qua sản phẩm và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. 

Bên cạnh đó để đáp ứng tình hình kinh tế - xã hội hiện nay Khởi Sáng Việt đã tổ chức quy mô quản lí kinh doanh theo hướng hiệu quả và phù hợp với tình hình phát triển của thị trường "bãi giữ xe công nghệ" trên toàn quốc. Với đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm Khởi Sáng Việt hứa hẹn mang đến nhiều triển vọng phát triển. Đặc biệt hiện nay là gói sản phẩm - Bãi Giữ Xe Thông Minh Vinaparking 4.0!

Các ưu điểm vượt trội trong Bãi Giữ Xe Thông Minh Vinaparking 4.0:

Bãi Giữ Xe Thông Minh Vinaparking 4.0 của Khởi Sáng Việt đạt được ưu điểm vượt trội về tính năng phần mềm:

- Có tính thống kê: 

+ Báo cáo doanh thu tự động về Email

+ Kiểm soát nhanh và chính xác lượng xe ra vào cũng như báo cáo doanh thu.

+ Kiểm soát được lượng xe tồn bãi

+ Giúp tìm xe trong bãi nhanh

- Kiểm soát dữ liệu:

+ Giúp sao lưu dữ liệu song song

+ Có trang bị hệ thống dự phòng (Module dự phòng)

- Thiết lập cài đặt dễ dàng, nhanh:

+ Thiết lập phân làn xe

+ Thiết lập thông số tính tiền

+ Thiết lập phân loại thẻ

- Kiểm soát vé tháng:

+ Giúp quản lí vé tháng

+ Cập nhật đăng kí tháng

+ Gia hạn vé tháng

- Có tính năng quản lí cao:

+ Quản lí nhân viên

+ Quản lí điều chỉnh hệ thống

+ Phân quyền truy cập

+ Quản lí tài khoản

+ Kiểm tra nhật kí truy cập

Ngoài ta trong hệ thống Bãi Giữ Xe Thông Minh Vinaparking 4.0 do Khởi Sáng Việt cung cấp còn có thêm các hệ thống phần mềm thông minh được tích hợp đi kèm:

1. IParking:

IParking là một phần của Bãi Giữ Xe Thông Minh Vinaparking 4.0 trong đó đây chính là hệ thống giữ xe thông minh được xây dựng dựa trên nhu cầu được đảm bảo an ninh và quản lí hiệu quả. Khởi Sáng Việt nhận ra được nhu cầu trên là vô cùng cần thiết trên thị trường Việt Nam nên đã tiến hành xây dựng hệ thống giữu xe hiện đại kết hợp công nghệ phần cứng, phần mềm theo công nghệ mới nhất hiện nay. Trong đó IParking có các ứng dụng như: Quản lí xe ra vào chi tiết, hình ảnh trực quan. Ngoài ra hệ thống còn kết hợp với các chương trình khuyến mãi của tòa nhà, trung tâm thương mại, siêu thị,... để áp dụng giữ xe miễn phí và ưu đãi cho khách hàng. Trong đó:

- Trạm kiểm soát xe mang đến giải pháp quản lí bãi xe an ninh - hiện đại giúp mang lại tính hiệu quả cao về thời gian và nhân sự.

- Có tính lợi ích về quản lí: giúp quản lí số liệu đơn giản, rõ ràng; quy trình xử lí nhanh chóng; tiết kiệm chi phí nhân sự.

- Đảm bảo về lợi ích khách hàng: Giúp tiết kiệm thời gian gửi xe, Đảm bảo an toàn so với vé giấy.

Bãi giữ xe thông minh Vinaparking 4.0 giá rẻ

Bãi giữ xe thông minh Vinaparking 4.0 giá rẻ

2. GParking:

Là một phần trong hệ thống Bãi giữ xe thông minh Vinaparking 4.0, GParking là hệ thống dẫn đường xe nhằm giúp cho khách tiết kiệm thời gian đậu xe. Từ đó giúp cho việc quản lí trở nên thuận tiện hơn, đơn giản hơn.

Về mặt Phương diện quản lí GParking giúp quản lí được chính xác tổng số lượng xe trong bãi và số chỗ trống còn trong bãi xe để đưa ra phương hướng điều tiết hợp lí.

Về Phương diện khách hàng, GParking là công nghệ hiện đại giúp khách hàng nhanh chóng tìm được vị trí đỗ xe một cách nhanh nhất, tiết kiệm thời gian cho khách hàng trong việc đậu xe, tìm xe trong bãi. Ngoài ra đến với gói GParking, bạn còn được Khởi Sáng Việt tiến hành cung cấp dịch vụ Sơn kẻ vạch, gắn LED Panel...

Bãi Giữ Xe Thông Minh Vinaparking 4.0

3. DParking:

Có thể nói Dparking được xem là phần linh hồn của Bãi Giữ Xe Thông Minh Vinaparking 4.0 khi DParking chính là phần mềm giúp phát triển phần mềm parking thông minh, giúp đưa hệ thống parking vận hành theo đúng quy trình, giúp chuyển giao công nghệ nhanh chóng, bảo trì và bảo hành tốt cho hệ thống bãi giữ xe thông minh Vinaparking 4.0. Ngoài ra Dparking còn hỗ trợ trạm thanh toán tự động.

Bãi giữ xe thông minh Vinaparking 4.0

Quy trình hoạt động của Bãi Giữ Xe Thông Minh Vinaparking 4.0:

Bãi Giữ Xe Thông Minh Vinaparking 4.0 và vì sao nên chọn?

Sau khi xác định vị trí xe vào trong tầm camera. Nhân viên giữ xe ấn ENTER thì máy giữ xe sẽ chụp hình xe (có thể bao gồm phần sau của xe – biển số, thân xe, phần trước của xe tùy vào việc bố trí Camera quan sát), sau đó sẽ thực hiện nhận dạng biển số xe (nếu cần thiết),  tất cả dữ liệu của xe gồm mã thẻ (RFID hoặc SmartCard), hình ảnh, biển số xe, ngày giờ xe vào sẽ được lưu vào máy tính và đưa thẻ cho khách hàng.

Khi xe ra, máy giữ xe sẽ hiển thị hình ảnh của xe và so sánh với hình ảnh đã lưu ở đầu vào, nếu trùng khớp thì thẻ xe hợp lệ, thẻ được thu lại và tiếp tục sử dụng thẻ đó cho xe khác vào gửi.

Với thao tác quét thẻ chi mất từ 2-3 giây so với cách ghi vé thông thường hơn 10s. Máy giữ xe thông minh sẽ khắc phục được tình trạng ùn tắc. Không gây phiền lòng cho người gửi xe do không dùng phấn ghi lên xe .

Vé xe bằng thẻ chíp có tính an toàn cao vì được mã hóa rất nghiêm ngặt. Vì vậy  kẻ gian nhặt được thẻ cũng không biết của xe nào. Ngoài ra tất cả thông tin về xe, loại xe, số xe, ngày giờ gửi xe, giá tiền gửi đều được lưu vào dữ liệu trong máy tính. Đảm bảo tính an toàn cho khách hàng và chủ giữ xe.

Với hệ thống tính tiền vé, quản lý doanh thu nhằm giảm tình trạng thất thoát tiền bạc, chấm công, dò tìm xe, vé xe, quản lý qua mạng LAN sẽ xử lý được nhiều luồng xe vào và ra riêng.

SƠ ĐỒ HOẠT ĐỘNG

I.Không nhập biển số xe

Bãi Giữ Xe Thông Minh Vinaparking 4.0

II.Nhập biển số xe

Quy trình hoạt động của bãi giữ xe thông minh Vinaparking

III.Nhận dạng biển số xe

Bãi Giữ Xe Thông Minh Vinaparking 4.0

Các ưu điểm nổi bật của hệ thống máy  giữ xe thông minh bán tự động Vinaparking:

- Thời gian xử lý một chiếc xe vào- ra (2-3 giây) nhanh hơn rất nhiều so với việc giữ xe bằng cách thủ công, vì vậy sẽ giảm được chi phí thuê nhân viên tại bãi giữ xe.

- Cho phép kết nối mạng Lan để xử lý vào – ra nhiều cổng (không giới hạn số cổng vào – ra): xe vào ở cổng này ( cơ chế chụp hình), nhưng ở cổng ra vẫn sẽ hiển thị được hình ảnh khi xe vào.

- Thẻ sử dụng (RFID, SmartCard) là loại thẻ được làm bằng chất liệu cực tốt, có thể tái sử dụng, không bị nhàu nát như các loại giấy in nhiệt. Thẻ sử dụng có một mã ID duy nhất, do vậy sẽ không xảy ra tình trạng làm giả mã thẻ. Đồng thời mã thẻ được giấu bên trong thẻ, nên khi khách hàng bị mất vé, thì kẻ trộm nhặt được vé cũng không biết đó là xe nào. Ngoài ra, khi xe vào, Camera cũng đã chụp hình lại khuôn mặt của chủ xe, nhằm nâng cao thêm hiệu quả quản lý xe.

- Cơ chế quản lý doanh thu chặt chẽ, quản lý nhân sự thông qua bảng chấm công.

- Hệ thống xử lý nhận dạng âm thanh bằng tiếng nói, cảnh báo một số trường hợp không khớp biển số xe khi xe đi ra.

- Hệ thống có cơ chế Import/Export nhằm hỗ trợ cho việc khách hàng có nhiều máy giữ xe độc lập với nhau, nhưng giờ kết thúc mỗi bãi là khác nhau, và có xu hướng dồn xe về một bãi chung để dễ quản lý, giảm thiểu nhân công giám sát vài chiếc xe tồn ở mỗi bãi.

- Hệ thống có cơ chế lưu trữ dạng vé tháng cho khách hàng.

Tính năng sử dụng dành cho nhân viên :

1. Hệ thống ra vào chung 1 máy

Giao diện:

Bãi Giữ Xe Thông Minh Vinaparking 4.0 giá rẻ

 1.1. Xe vào:

+ Yêu cầu khách dắt xe vào đúng vị trí vạch dừng xe / STOP.

+ Quan sát trên màn hình để đảm bảo nhìn rõ ảnh biển số: NHẬP SỐ ­-> QUÉT THẺ -> ENTER Hoặc QUÉT THẺ -> ENTER (nếu chỉ chụp hình)

1.2. Xe ra:

+ Yêu cầu khách dắt xe vào đúng vị trí vạch dừng xe / STOP.

+ Quan sát trên màn hình để đảm bảo nhìn rõ ảnh biển số -> Đặt thẻ vào đầu đọc thẻ Mifare -> Nhấn Space

+ Kiểm tra thông tin biển số trên màn hình, ở khung biển số xe vào và biến số xe ra trùng khớp về hình ảnh và biển số thì thẻ xe hợp lệ.

2. Hệ thống  ra vào riêng 2 máy

2.1 Hệ thống vào:                    

Bãi Giữ Xe Thông Minh Vinaparking 4.0 ở Hồ Chí Minh

+ Camera 1: Hiển thị hình ảnh mặt người khi vào

+ Camera 2: Hiển thị hình ảnh biển số khi xe vào

+ Ảnh  1: Hiển thị hình ảnh chụp mặt người từ Camera1

+ Ảnh  2: Hiển thị hình ảnh chụp biển số từ Camera2

+ Biển số xe  vào được nhận dạng sẽ được hiển thị tại khung BIỂN SỐ XE VÀO (nếu không có chức năng nhận dạng thì nhập số từ bàn phím)

Thao tác:

- Yêu cầu khách dắt xe vào đúng vị trí vạch dừng xe / STOP.

- Quan sát trên màn hình để đảm bảo nhìn rõ ảnh biển số.

- Ấn nút space (nút  dài nhất trên bàn phím) để nhận dạng biển số. 

- Kiểm tra thông tin biển số trên màn hình, nếu biển số nhận dạng đúng so với hình ảnh chụp được thì tiến hành quét thẻ.

- Enter để kết thúc thao tác.

- Tiến hành giao thẻ và cho khách vào: ẤN SPACE ->  NHẬP SỐ ( Nếu nhận dạng sai)  ->  QUÉT THẺ ->  ENTER

 Nếu không có chức năng nhận dạng :

 NHẬP SỐ)  ->  QUÉT THẺ ->  ENTER

Lưu ý:

+ Nếu biển số nhận dạng sai thì ấn tiếp nút space để nhận dạng lại hoặc nhập số trực tiếp từ bàn phím.

+ Có thể bỏ qua thao tác nhận dạng ( ấn space) để nhập số hoặc chỉ lấy hình ảnh bằng cách: NHẬP SỐ -> QUÉT THẺ -> ENTER Hoặc  QUÉT THẺ -> ENTER

+ Nếu có phân loại xe:

* Xe đạp: ẤN PHÍM SỐ “0” -> QUÉT THẺ -> ENTER

* Xe đạp điện: ẤN PHÍM SỐ “1” -> QUÉT THẺ -> ENTER

Xe ô tô: ẤN PHÍM CHỮ “C” ->  NHẬP SỐ -> QUÉT THẺ -> ENTER

+ Biển số xe bị trùng: Phải nhập đủ đầy đủ 4 số mã vùng của xe.

2.2 Hệ thống ra:       

Bãi Giữ Xe Thông Minh Vinaparking 4.0 tốt, chất lượng

- Camera 1: Hiển thị hình ảnh mặt người ra

- Camera 2:Hiển thị hình ảnh biển số khi ra

- Ảnh 1: Hiển thị hình ảnh chụp mặt người từ Camera1

- Ảnh 2: Hiển thị hình ảnh chụp biển số từ Camera2

Thao tác:

- Yêu cầu khách dắt xe vào đúng vị trí vạch dừng xe / STOP.

- Quan sát trên màn hình để đảm bảo nhìn rõ ảnh biển số.

- Tiến hành quét thẻ

- Kiểm tra thông tin biển số trên màn hình, ở khung biển số xe vào và biến số xe ra trùng khớp về hình ảnh và biển số thì thẻ xe hợp lệ.

- Enter để kết thúc thao tác.

- Tiến hành thu lại thẻ: QUÉT THẺ ->SO SÁNH HÌNH ẢNH , BIỂN SỐ XE ->ENTER

Tính năng quản lí dành cho Admin :

- Quản lý nhân sự: Thêm, điều chỉnh, xóa nhân viên. Có cơ chế phân công chức vụ để nhân viên làm việc.

Bãi giữ xe thông minh Vinaparking 4.0

- Quản lý doanh thu: In số lượng xe ra vào, thống kê doanh thu hằng ngày, tuần, tháng, quý…. Cho phép xuất ra file Excel để có thể lưu trữ. Chủ bãi xe có thể thay đổi công thức tính tiền một cách linh hoạt bao gồm: giá tiền xe vào ngày, đêm, tính tiền theo lượt, thời gian qui định giờ đêm. 

Bãi Giữ Xe Thông Minh Vinaparking 4.0 và vì sao nên chọn?

 - Quản lý thẻ: Cho phép tìm kiếm xe thông qua mã thẻ hoặc bằng biển số. Kết quả sẽ trả về bao gồm hình ảnh xe khi vào, ra và các thời gian xe vào, ra để nhân viên đối chiếu, kiểm tra.

Bãi Giữ Xe Thông Minh Vinaparking 4.0 và vì sao nên chọn?

- Quản lý thẻ tháng: Cho phép thêm vé tháng của khách hàng. Phân loại khách hàng thuộc dạng Vip hay theo một số lần qui định trong ngày. Tìm kiếm vé tháng, gia hạn cho khách hàng.

Bãi Giữ Xe Thông Minh Vinaparking 4.0 và vì sao nên chọn?

- Quản lý hệ thống: Chọn số ca làm việc qui định trong ngày, chọn loại hình giữ xe là theo dạng tính tiền thông thường, theo dạng siêu thị (tính giá cố định) hay miễn phí.

Bãi giữ xe thông minh Vinaparking

- Quản lí xe ra vào: Kiểm soát lượng xe ra vào mỗi ngày, tra cứu và đối soát xe đã vào với xe ra, kiểm tra hộp đen nếu có sự cố phát sinh, tra cứu lưu lượng xe ra vào của loại xe theo vé tháng,...

Bãi giữ xe thông minh Vinaparking 4.0

Một số dự án tiêu biểu đang sử dụng Bãi Giữ Xe Thông Minh Vinaparking 4.0 của Khởi Sáng Việt:

- Crescents Mall (26 làn xe)

- SC Vivo City ( 20 làn xe)

- Union Square (16 làn xe)

- Khu du lịch Đại Nam (16 làn xe)

- Bệnh viện Nhân dân Gia Định ( 16 làn xe)

- Thảo Điền Pearl (12 làn xe)

- Khu du lịch Núi bà Tây Ninh (8 làn xe)

- Đại học Công nghiệp TP. HCM (13 làn xe)

- Trường ĐH Mở Gò Vấp (12 làn xe)

- Trung tâm thương mại Diamon Plaza (4 làn xe)

- ....

Xem thêm các dự án về Bãi giữ xe thông minh Vinaparking hiện đang được phục vụ bởi Khởi Sáng Việt tại đây!

Cùng nhiều dự án khác bạn có thể tham khảo tại phần Dự án tiêu biểu của Khởi Sáng Việt.

Trên đây là một số thông tin về Bãi Giữ Xe Thông Minh Vinaparking 4.0 cùng các ứng dụng đi kèm khi sừ dụng dịch vụ được cung cấp và lắp đặt bởi Khởi Sáng Việt. Bạn đang mong muốn một hệ thống tích hợp tiện gọn và tiết kiệm được tối đa chi phí doanh nghiệp nhưng mang lại doanh thu không nhỏ từ chính dịch vụ giữ xe do bạn cung cấp? Hãy liên hệ ngay với Khởi Sáng Việt hôm nay, tin chắc bạn sẽ hài lòng từ giá trị cũng như chất lượng mà chúng tôi cung cấp - Hotline 0916.187.187 hoặc Email: khoisangviet@gmail.com

← Bài trước Bài sau →