UY TÍN - TẬN TÂM - CHUYÊN NGHIỆP

Máy giữ xe thông minh vinaparking 4.0

Máy giữ xe thông minh vinaparking 4.0

Máy giữ xe thông minh vinaparking 4.0

Máy giữ xe thông minh vinaparking 4.0 là thiết bị giữ xe ứng dụng công nghệ hiện đại tự động hoá giúp rút ngắn được thời gian xe ra vào, tăng hiệu suất quản lý, tiết kiệm nhân lực khẳng định được thương hiệu cũng như nâng cao hình ảnh của toà nhà, siêu thị vì sở hữu hệ thống giữ xe công nghệ cao của vinaparking.

Máy giữ xe thông minh vinaparkng 4.0 được cách tân kể cả về kết cấu bên trong lẫn hình ảnh bên ngoài. Để đáp ứng nhu cầu bên trong hệ thống Vinapaking đã tiếp thu ý kiến của khách hàng cùng với đội ngũ IT trên 10 năm kinh nghiệm chúng tôi đã viết thành công phần mềm vinaparking 4.0 và đã được cấp quyền tác giả. Ưu điểm của phần mềm sử lý nhanh không đòi bản quyền chế độ phân cấp, phân quyền rõ ràng dễ dàng cho công tác quản lý. Bên ngoài vinaparking đã nghiên cứu cho ra loại tủ chuyên dụng vinaparking 4.0 với kích thước nhỏ gọn phù hợp cho môi trường hẹp tiết kiệm diện tích nhưng cũng đầy đủ chức năng kiểu giáng cách tân sang trọng .

  • Hình ảnh toàn bộ hệ thống máy giữ xe thông minh vinaparking 4.0

Máy giữ xe thông minh vinaparking 4.0 mang lại giá trị về công nghệ cũng như thẩm mỹ cao ngược lại giá thành cũng phải chăng kèm theo chế độ hậu mãi cực tốt từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình có mặt ngay sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng xứng đáng với thương hiệu vinaparking uy tín - tận tâm - chuyên nghiệp.

Ngoài triển khai hệ thống máy giữ xe thông minh vinaparking 4.0 chúng tôi còn cho ra máy giữ xe cầm tay để phục vụ linh động cho một số đơn vị kho bãi nhỏ lẻ, hay nhà hàng, quán ăn hoặc 1 số nơi có nhu cầu sử dụng.

Với chức năng nhanh chóng, chính xác tiện lợi nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp hệ thống máy giữ xe thông minh vinaparking mobile của chúng tôi đã phủ trên diện rộng khắp các tỉnh thành hứa hẹn sẽ là một trong những tiện ích hàng đầu trong năm năm tới. Để tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm quý khách hàng vui lòng truy cập theo link dưới đây.

Bài sau →