UY TÍN - TẬN TÂM - CHUYÊN NGHIỆP

Dịch vụ trọn gói hệ thống giữ xe vinaparking 4.0

Dịch vụ trọn gói hệ thống giữ xe vinaparking 4.0

Ngày nay nhu cầu đi lại cá nhân tăng cao những phương tiện công cộng lại chưa mang lại hiệu quả tốt vì thế nhu cầu giữ xe cũng trở nên vô cùng lớn kèm theo đó cũng không ít rủi ro trong công tác quản lý bãi giữ xe. Lắng nghe những phản hồi từ khách hàng chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu cho ra những sản phẩm công nghệ cao để phục vụ công tác quản lý thêm triệt để nhằm hạn chế tối đa những kẽ hở trong công tác quản lý. Vinaparking là đơn vị tự hào với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và thi công hệ thống bãi giữ xe thông minh sử dụng công nghệ 4.0 chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ cũng như chia sẻ công nghệ và kiến thức quản lý trước khi vận hành bãi giữ xe. 

Hiện tại về mặt công nghệ chúng tôi đã tối ưu hoá toàn bộ công nghệ theo hướng phát triển tự động hoá giúp tiết kiệm nhất về chi phí vận hành cũng như công tác quản lý nhân sự. 

Để chia sẻ cũng như hỗ trợ quý khách hàng chúng tôi cho ra gói dịch vụ trọn gói để đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng.



- Gói thứ nhất chúng tôi cung cấp toàn bộ thiết bị máy móc và chịu trách nhiệm hướng dẫn cho quý khách cho tới khi vận hành được hệ thống nếu quý khách không có nhân lực quản lý chúng tôi sẵn sàng cung cấp nhân sự quản lý bãi xe với kinh nghiệm chuyên môn cao.

- Gói thứ hai chúng tôi cung cấp dưới hình thức cho thuê nhưng chỉ với giá 0đ chi tiết như sau.

Vinaparking cung cấp miễn phí 100% máy móc giúp bạn không cần tốn chi phí ban đầu kèm theo đó chúng tôi chỉ lấy phí thuê với giá 1,5 triệu đồng 1 tháng 

- Máy móc mới 100% 

- Bảo trì không tốn chi phí sẵn sàng thay mới hệ thống khi hệ thống xuống cấp mà không tốn phí.

- Bảo hành trọn đời hệ thống, khi gặp sự cố ngay khi nhận được thông báo chúng tôi sẽ đến trong vòng 30 phút đế 120 phút tuỳ vào địa điểm và thời gian 

ngoài khoản phí 1,5 triệu đồng một tháng bạn hoàn toàn không phải trả bất kì khoản chi phí nào.

Dịch vụ chúng tôi đã cung cấp bạn không cần phải lo về vấn đề chi phí ban đầu hay bảo hành bảo trì tất cả đã có chúng tôi Vậy còn chờ gì nữa mà bạn không gọi ngay cho Vinaparking là thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghệ đặc biệt là lĩnh vực giữ xe.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ quản lý bãi giữ xe dịch vụ trọn gói mà bạn không cần phải lo về bất kì vấn đề gì. Để sở hữu một hệ thống giữ xe công nghệ cao hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi nhé 


← Bài trước Bài sau →