UY TÍN - TẬN TÂM - CHUYÊN NGHIỆP

Hệ thống giữ xe sử dụng công nghệ 4.0 giá rẻ, tốt nhất

Hệ thống giữ xe sử dụng công nghệ 4.0 giá rẻ, tốt nhất

VINAPARKING HỆ THỐNG GIỮ XE SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ 4.0 GIÁ RẺ TỐT NHẤT KHU VỰC HỒ CHÍ MINH, MIỀN NAM

Ngày nay, cùng vời sự phát triển không ngừng của xã hội nhu cầu đi lại cũng tăng cao kéo theo đó việc mỗi người dân sở hữu một chiếc xe không còn quá xa xỉ như những năm đầu thế kỉ XXI chính vì vậy công tác quản lý bãi giữ xe cũng gặp phải không ít khó khăn, thấu hiểu được những bất cập đó tập thể Vinaparking những đứa con không biết mệt mỏi mỏi quyết tâm xây dựng một hệ thống quản lý bãi giữ xe sử dụng công nghệ 4.0 nhằm hỗ trợ một cách tốt nhất trong công tác quản lý bãi giữ xe.

Giải mã hệ thống giữ xe xử dụng công nghệ 4.0

Bãi giữ xe thông minh sử dụng công nghệ 4.0 là một hệ thống quản lý gồm: Hệ thống máy tính được cài đặt lập trình dựa trên nền tảng công nghệ 4.0  chuyên dùng cho công tác quản lý nhân sự doanh thu và xe. camera IP với nhiều tính năng vượt trội chống chói hình ảnh rõ nét chân thực tầm kiểm soát lên đến 30m. chốt bảo vệ di động , hệ thống barrier tự động đóng mở chỉ trong vòng 3s chống rung giảm ồn , cảm biến an toàn, bảng led điều khiển xe, thẻ từ và đầu đọc tầm xa hỗ trợ quản lý với ô tô không cần mở cửa xe quẹt thẻ, thẻ tầm gần ,thẻ từ để nhận diện và quản lý bãi xe,… Đó là những thiết bị cần thiết cho một bãi đỗ xe thông minh sử dụng công nghệ 4.0. Là giải pháp quản lý bãi giữ xe hiệu quả giải đáp được bài toán đặt ra của các chủ quản lý hệ thống chung cư, toà nhà, trung tâm thương mại.

Với giải pháp bãi giữ xe thông minh sử dụng công nghệ 4.0 ,chúng tôi cam kết có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hang, đáp ứng được nhiều mô hình bãi xe với những quy mô khác nhau trên tất cả các loại phương tiện. .

Hệ thống quản lý bãi giữ xe thông minh Vinaparking sử dụng công nghệ 4.0 sử dụng công nghệ hiện đại tự động hoá giúp quản lý tra cứu nhanh chóng những trường hợp mất vé mất thẻ xe hay thời gian ra vào nhằm quản lý giá thành hợp lý chính xác nhất ngoài ra hệ thống còn giúp chủ quản có thể quản lý được nhân sự, chấm công, quản lý số lượng xe ra vào, doanh thu theo ngày tháng và năm. Ngoài ra hệ thống giữ xe sử dụng công nghệ 4.0 cho phép in vé xe và kiểm soát ra vào một cách tự động hoá, nhanh chóng hơn chính xác hơn. Các thông tin được ghi lại như biển số xe, số thẻ xe, vé xe, ảnh xe, ảnh người gửi xe…Đồng thời sử dụng hệ thống phần mềm giúp người quản lý dễ dàng điều hành bãi đỗ xe hơn.

Nguyên lý hoạt động của giải pháp bãi đỗ xe thông minh sử dụng công nghệ 4.0Lối vào:  Bảo vệ sẽ lấy thẻ quẹt sau đó gửi cho khách. Khi đó hệ thống sẽ chụp ảnh biển số xe kèm hình ảnh chủ xe. Biển số được nhận dạng dưới dạng text kết hợp cùng các thông số về thẻ, ngày giờ ra vào, người điều khiển phương tiện để tạo thành cơ sở dữ liệu lưu trữ trên hệ thống quản lý thông tin.

 Lối ra: Khi xe ra sẽ quẹt thẻ hoặc dung đầu đọc tầm xa để tiếp nhận thông tin đối chứng so sánh. Nếu sai số thì hệ thống tự phát tín hiệu cảnh báo cho nhân viên. Nếu đúng thì phần mềm hiển thị số tiền thanh toán.Sau đó barrier sẽ tự mở để xe ra nếu khớp lệnh.

Giao diện phần mềm khi xe ra

Với kinh nghiệm hơn mười năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp hệ thống giữ xe thông minh cho các trung tâm thương mại, toà nhà dịch vụ bệnh viện, trường học chúng tôi sẵn sàng tư vấn, chia sẻ và hỗ trợ về mặt công nghệ cho tất cả những đơn vị có nhu cầu lắp đặt hoặc thay mới, cải tiến nâng cấp công nghệ phục vụ cho công tác quản lý bãi giữ xe sử dụng công nghệ 4.0.


← Bài trước